CXN_101312_1866_Vậy là chung cư sẽ xuống giá còn 6 hay 7 triệu/m2, ngu gì mua bây giờ, hãy đợi xuống nữa

 

Vinh danh những anh lính trẻ QLVNCH xả thân bảo vệ một nền tự do, dân chủ non trẻ khỏi tay bọn quỷ đỏ. Thành thật biết ơn các anh.

——————————-

Châu Xuân Nguyễn

Vậy là có cty BĐS tự thú là còn dư địa nhiều để giảm giá. Vậy là từ 2 hay 3 năm về trước, ai mua căn hộ với giá 20 tới 30 triệu/m2 đều bị chặt chém tận tình.
Khi tình hình tài chính NH siết mạnh nữa thì căn hộ 6 tới 7 triệu/m2 là khả thi, hãy đợi cho nó xuống thêm nữa. Nếu CS sụp đổ, Chính phủ Hậu CS sẽ phá sản hàng loạt nhà băng và quốc hữu hóa những căn hộ còn thiếu tiền NH, trước lúc CS sụp thì DN BĐS sẽ bán đổ bán tháo để khỏi bị quốc hữu hóa, lúc đó có thể 3 hay 4 triệu/m2 là hoàn toàn có thể. Khi quốc hữu hóa rồi thì cho dầu căn hộ còn thiếu NH 1 vnd cũng bị Quốc hữu hóa mà CP mới sẽ không trả họ một cắc nữa.
Chuyện CS sụp đổ thì bây giờ là rất khả thi, 3D bị mất tín nhiệm quá nhiều để là một TT hữu hiệu, để ảnh lại thì cũng chết vì những biện pháp, chính sách 3D đưa ra sẽ bị chống đối kịch liệt. 3D ra đi cũng sụp đổ vì tay mới lên sẽ thấy những vấn đề về BDS suy sụp, DN chết lâm sàng, thất nghiệp, Tập đoàn, TCTY rệu rã, nợ xấu nhà băng không giải quyết.
Lúc này hơn lúc nào hết, không mua BĐS, 3 năm trước tôi khuyên mọi người đừng mua, ai nghe lời tôi bây giờ đở mất mấy tỉ, ai không nghe lỗ sặc gạch. Hãy ép DN BĐS thêm nữa, họ sẽ giảm giá còn 6 hay 7 triệu/m2 để bán tháo mà thôi.
Melbourne
13.10.2012
Châu Xuân Nguyễn
——————————-

KT* – 0031 – 072011 – Thời của đất nền giá rẻ- Nhưng sau suy thoái 2013 còn rẻ hơn gấp bội

—————————————
Chung cư giá 10 triệu đồng/m2: “Chúng tôi vẫn lãi”
10/10/2012 15:26 (GMT+7)

picture Dự án Đại Thanh đang trong quá trình xây dựng.

Thay vì giới hạn trong phạm vi cán bộ, nhân viên của công ty, chủ đầu tư dự án chung cư Đại Thanh (Thanh Trì) Hà Nội vừa công bố sẽ bán đại trà căn hộ ra thị trường với mức giá đồng loạt 10 triệu đồng/m2.

Theo đại diện Công ty Xây dựng Tư nhân Số 1 Lai Châu – chủ đầu tư dự án chung cư Đại Thanh, trong lần mở bán hôm qua (9/10), số lượng căn hộ có mức giá 10 triệu đồng/m2 chỉ áp dụng cho cán bộ, công nhân viên trong công ty. Còn lại, giá bán căn hộ ra ngoài thị trường vẫn từ 13 triệu đồng/m2.

Tuy nhiên, dù là bán cho “người trong nhà”, song chỉ sau hai ngày mở bán, có đến 80% trong số hơn 100 căn hộ mở bán đợt này đã có chủ. Số còn lại khoảng 300 căn có diện tích từ 36 – 48 m2 cũng sẽ được chủ đầu tư mở bán trong vài ngày tới với mức giá đại trà 10 triệu đồng/m2.

Lý giải cho việc sẽ mở bán đại trà ra thị trường với mức giá 10 triệu đồng/2, ông Lê Thanh Thản, Giám đốc Xí nghiệp Xây dựng Tư nhân số 1 Lai Châu, cho hay, sau khi mở bán có giới hạn cho nhân viên, thấy nhu cầu của khách hàng quá lớn, trong khi nhiều cán bộ nhân viên thì không có nhu cầu hoặc không có đủ tiền, nên chủ đầu tư quyết định bán trực tiếp cho khách hàng bên ngoài công ty.

Đặc biệt, ông Thản cũng khẳng định, tất cả khách hàng đã đăng ký mua căn hộ trước đó cũng sẽ được giảm mức giá về 10 triệu đồng/m2 với điều kiện là có diện tích tương đương với các căn mở bán đợt này. Tiến độ đóng tiền vẫn sẽ chia làm 5 đợt, đợt 1 đóng 20% giá trị hợp đồng.

Theo chủ đầu tư, đây là mức giá rẻ nhất mà công ty có thể giảm, song vẫn đảm bảo một mức lãi nhất định cho chủ đầu tư.

“Có những dự án bán rất đắt nhưng vẫn không có lãi. Lỗ hay lãi là do việc chủ đầu tư quản lý và điều hành nó như thế nào. Nếu không để thất thoát, lãng phí thì dù bán với giá rẻ, vẫn có thể có lãi”, ông Thản khẳng định.

Liên quan chất lượng dự án, vị này cho hay, công trình nhà cao tầng chất lượng như nhau, chỉ khác về việc đầu tư cho nội thất.

Về tiến độ của dự án, ông Thản cho biết, chủ đầu tư sẽ cố gắng bàn giao nhà cho khách vào cuối năm 2013, vượt tiến độ so với dự kiến.

Chung cư Đại Thanh gồm 6 tòa nhà cao 31 tầng, nằm trên mặt đường quốc lộ 70, thuộc địa bàn huyện Thanh Trì, Hà Nội. Các căn hộ có thiết kế với phần lớn là diện tích nhỏ. Giá căn hộ trong lần mở bán hồi tháng 7 vừa qua được chủ đầu tư đưa ra trong giai đoạn một là từ 14 – 14,7 triệu đồng/m2.

Cuối tháng 9 vừa qua, doanh nghiệp này tiếp tục mở bán tòa CT10A giai đoạn 2 với giá chỉ từ 13 triệu đồng/m2.

4 comments on “CXN_101312_1866_Vậy là chung cư sẽ xuống giá còn 6 hay 7 triệu/m2, ngu gì mua bây giờ, hãy đợi xuống nữa

  1. chú ơi,giờ con rút ngân hàng ra tiền việt nam,ko đổi sang đô đc,ko biết mua vàng như thế nào,dậy con để tiền vn đó luôn để sau này sử dụng khi đã yên ổn đc ko chú,chú cho con lời khuyên với

    • nếu đang ở SG thì vấn đề bạn mua đô (USD,CAD,AUD,…) đều không khó. hãy đến tiệm vàng quen, đề nghị giao dịch tại nhà là ok

Bình luận về bài viết này