CXN_061312_1581_Bị truy hỏi thì lần lần cũng lòi ra, lấy tiền đâu mua nợ xấu NH và nên nhớ rằng 100 ngàn tỉ là muối bỏ biển (comprehensive banks’ bad debt)

Châu xuân Nguyễn
Như tôi viết tứ 1 năm nay, nợ xấu của hệ thống NH là rất tệ, khoảng 37 tỉ usd, bây giờ nói là thành lập cty mua nợ xấu với 5 tỉ usd (100 ngàn tỉ vnd) mà không biết lấy tiền từ đâu ra thì làm sao giải quyết 37 tỉ usd nợ xấu này ??? Làm từ từ ??? hết cái này, đợi 2 hay 5 năm sau phục hồi cái nhà băng này rồi mới làm nhà băng tới, 42 lần 5 năm như thế sẽ giải quyết hết nợ xấu NH (200 năm khoảng đó).
Mấy thằng khỉ này càng chất vấn càng thấy những “đề án” của chúng nó chỉ là những bánh vẻ để che dấu tội lỗi của chúng và gạt người dân mà thôi.
100 ngàn tỉ từ đâu mà trả lời lòng vòng tức là hết tiền, không có tiền.
Sao người dân Vn khổ vì bọn đỉnh cao trí tuệ như thế này nhỉ ????

CXN_052112_1518_Đấy, bây giờ lòi ra rồi đấy, không tái cấu trúc được vì hết nhẵn usd

Mua nợ để cứu ai?

Melbourne
13.06.2012
Châu Xuân Nguyễn

2 comments on “CXN_061312_1581_Bị truy hỏi thì lần lần cũng lòi ra, lấy tiền đâu mua nợ xấu NH và nên nhớ rằng 100 ngàn tỉ là muối bỏ biển (comprehensive banks’ bad debt)

  1. TẨY CHAY KHU ĐÔ THỊ ECOPARK
    NHỮNG AI CÓ Ý ĐỊNH MUA NHÀ Ở KHU ĐÔ THỊ ECOPARK XIN HÃY CẨN THẬN .
    chúng tôi là người dân Văn giang thề quyết tâm đấu tranh cho công bằng xã hội .nếu bè lũ độc tài cố tình bảo kê cho ecopark thì chúng tôi buộc lòng phải dùng võ bẩn :rải phân tươi trường kỳ khắp các ngả đường ra vào khu ecopark ,biến khu đô thị sinh thái thành khu đô thị phế thải .

  2. Chúng lấy tiền thuế của dân mua nợ xấu của DNNN theo hình thức giật gấu vá vai và mua khống trên sổ sách nên không cần tiền mặt nhiều như vậy! Quanh co để kéo dài thời gian nhằm vơ vét thêm trước khi chui ống cống đấy!

Bình luận về bài viết này